การดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน จะสู้คนอื่นได้ เราต้องหาความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีให้ทันสมัย และทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก เรียกว่า รู้ก่อน ลงมือก่อน ก็ได้เปรียบคนอื่น สำหรับคนที่กลัวตกเทรนด์ พลาดไม่ได้ ถ้าไม่มางาน Thailand Tech Show 2016 ที่เดียวได้ครบทั้งความรู้ ไอเดีย และทุนสำหรับการทำธุรกิจแน่นอน

สวทช. จับมือเครือข่ายพันธมิตร จัดงาน Thailand Tech Show 2016 ภายใต้แนวคิด “S&T for Thailand 4.0” ระหว่างวันที่ 8-10 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อเป็นเวทีกลางในการนำเสนองานวิจัย เทคโนโลยี และนวัตกรรม ของนักวิจัยไทย พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้นักวิจัยกับนักลงทุนได้พบปะกันทางธุรกิจ เป็นการต่อยอดงานวิจัยจากหิ้งลงสู่ห้าง ขายในเชิงพาณิชย์

หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของงานคือ การบรรยายและการเสวนาพิเศษ ซึ่งจะทำให้ผู้สนใจได้รู้ถึง “เทรนด์เทคโนโลยีของโลก” พร้อมไอเดียใหม่ๆ ในการดำเนินธุรกิจ โดยมีหัวข้อที่น่าสนใจมากมาย เช่น New S-curve กับการขับเคลื่อนประเทศสู่ Thailand 4.0, 10 เทคโนโลยีที่น่าจับตามองสำหรับธุรกิจ, มิติใหม่ ติดอาวุธอุตสาหกรรมไทยด้านงานวิจัย และเทคโนโลยี, จะก้าวผ่านกับดักประเทศ เพื่อก้าวสู่ไทยแลนด์ 4.0 ได้อย่างไร?

 

Tags: , , , , , , , , , , , , ,